Death at a Funeral วันญาติจุ้น วุ่นตายฮ่ะ (2010)

ตัวอย่างหนัง : Death at a Funeral วันญาติจุ้น วุ่นตายฮ่ะ (2010)

หนังเรื่อง Death at a Funeral วันญาติจุ้น วุ่นตายฮ่ะ (2010)
ปีที่ฉาย : 2010 เสียง : เสียงไทย ดูหนังออนไลน์ ติดอันดับ imbd 2024 5.7/10

เรื่องย่อ Death at a Funeral วันญาติจุ้น วุ่นตายฮ่ะ (2010)

“Death at a Funeral วันญาติจุ้น วุ่นตายฮ่ะ” (2010) เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่สร้างใหม่จากภาพยนตร์อังกฤษในปี 2007 โดยเล่าเรื่องราวของงานศพที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์สุดอลเวงและความวุ่นวายอย่างไม่คาดคิด

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ แอรอน (รับบทโดย คริส ร็อค) ลูกชายคนโตของครอบครัว ต้องจัดงานศพให้พ่อของเขาที่เพิ่งเสียชีวิต ซึ่งเป็นงานที่เขาพยายามจะทำให้ออกมาเรียบง่ายและสมบูรณ์แบบ แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามแผน เมื่อญาติๆ เพื่อนๆ และแขกที่มาร่วมงานต่างก็มีปัญหาของตัวเองที่เข้ามาทำให้งานศพกลายเป็นความวุ่นวาย

หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญคือการปรากฏตัวของ แฟรงก์ (รับบทโดย ปีเตอร์ ดิงค์เลจ) ชายแปลกหน้าที่เปิดเผยว่าเขาเป็นคนรักลับของพ่อผู้ล่วงลับ และขู่ว่าจะเปิดเผยความลับนี้หากไม่ได้เงินจากครอบครัว นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์ที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวเกิดความเข้าใจผิดจนเกิดเหตุสุดฮา เช่น ยาหลอนที่ทำให้หนึ่งในญาติคิดว่าตัวเองสามารถบินได้ และการพยายามปกปิดร่างของคนตาย

ด้วยมุกตลกที่สร้างจากสถานการณ์สุดเพี้ยนและการแสดงของทีมนักแสดงที่ยอดเยี่ยม “Death at a Funeral” สะท้อนให้เห็นถึงความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในครอบครัวเมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน แต่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันและความสัมพันธ์ในครอบครัวที่อบอุ่น

×