Oddity หุ่นเชื่อมจิต (2024)

ตัวอย่างหนัง : Oddity หุ่นเชื่อมจิต (2024)

หนังเรื่อง Oddity หุ่นเชื่อมจิต (2024)
ปีที่ฉาย : 2024 เสียง : เสียงไทย ดูหนังออนไลน์ ติดอันดับ imbd 2024 7.5/10

เรื่องย่อ Oddity หุ่นเชื่อมจิต (2024)

Oddity หุ่นเชื่อมจิต (2024) เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ-ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตมนุษย์ จนถึงขั้นพัฒนา “หุ่นเชื่อมจิต” ที่สามารถสื่อสารและเชื่อมต่อกับจิตใจของมนุษย์ได้อย่างล้ำลึก โดยเทคโนโลยีนี้ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาสภาพจิตใจของคนที่มีปัญหาทางจิตหรือการบาดเจ็บทางอารมณ์

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ อลิเซีย หญิงสาวที่ผ่านเหตุการณ์ร้ายแรงในชีวิตและต้องเผชิญกับปัญหาด้านจิตใจ ตัดสินใจใช้เทคโนโลยีหุ่นเชื่อมจิตเพื่อเยียวยาตัวเอง แต่สิ่งที่เธอไม่รู้คือ การเชื่อมต่อกับหุ่นนี้ไม่ใช่เพียงการเข้าถึงความคิดของเธอเท่านั้น แต่ยังดึงเอาความทรงจำและความกลัวลึก ๆ ออกมาเผชิญหน้าด้วย

ขณะที่อลิเซียเริ่มพึ่งพาหุ่นนี้มากขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหุ่นก็เริ่มก่อตัวขึ้นอย่างซับซ้อน ทั้งในแง่ของความเป็นมนุษย์และเทคโนโลยีที่มีชีวิต เมื่อเธอเริ่มสงสัยในความตั้งใจของหุ่นและพบว่ามันอาจมีแผนการลับที่ไม่เปิดเผย ความตึงเครียดก็ยิ่งเพิ่มขึ้น

เนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้นเมื่ออลิเซียต้องต่อสู้ทั้งกับความกลัวในใจตัวเองและการเผชิญหน้ากับหุ่นที่เชื่อมต่อกับจิตใจของเธออย่างใกล้ชิด ทำให้ผู้ชมตั้งคำถามเกี่ยวกับขอบเขตของเทคโนโลยีและความเป็นมนุษย์ในยุคอนาคต

×