เรดไลฟ์ RedLife (2023)

ตัวอย่างหนัง : เรดไลฟ์ RedLife (2023)

หนังเรื่อง เรดไลฟ์ RedLife (2023)
ปีที่ฉาย : 2023 เสียง : เสียงไทย ดูหนังออนไลน์ ติดอันดับ imbd 2024 7.6/10

ส้มเป็นเด็กสาววัยรุ่นมัธยมที่เกิดและโตในโลกของการยากลำบาก กับแม่อ้อย โสเภณีที่พยายามเอาตัวรอดในย่านสลัมแนวตั้งใจกลางเมืองใหญ่ โดยการขายตัวเพื่อเอาเงินส่งลูกสาวไปเรียนในโรงเรียนที่ดี แม้ว่าเขาจะต้องเผชิญกับความขาดแคลนในการจ่ายค่าเทอม เพื่อให้มีอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับส้ม แต่โลกของส้มและแม่ลูกก็เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อส้มได้พบกับพีช นักเรียนรุ่นพี่และไอดอลดาวเด่นในโรงเรียน ส้มหลงใหลในตัวพีชในขณะที่พีชก็เริ่มมีความสนใจในส้ม จนเกิดความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนขึ้นมา

ส้มเฝ้าฝันถึงอนาคตที่สามารถออกไปใช้ชีวิตที่อื่นไปกับพีช แต่ความรักแรกในโลกจริงๆ กำลังทำให้เธอต้องเผชิญกับความสูญเสียอันใหญ่ในชีวิต เต๋อเป็นโจรกระจอกเด็กที่หนีออกจากบ้านตั้งแต่เด็ก และพยายามหาเงินสร้างชีวิตใหม่กับมายด์ สาววัยรุ่นที่เขาหลงรัก แต่มายด์ก็มองเธอเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวในชีวิตของเธอ ในขณะที่เต๋อก็เป็นทุกสิ่งสำคัญในชีวิตของมายด์ เพราะมายด์กลัวที่สุดคือการโดนทอดทิ้ง

เต๋อพยายามเก็บเงินเพื่อพามายด์ออกไปสร้างชีวิตใหม่ แต่กลับพบว่าเงินไม่สามารถช่วยเหลือเธอได้ และเรื่องมันก็ยิ่งทำให้เธอต้องเดินตามทางที่มืดมัวมากขึ้นเรื่อยๆ ความรักแรกและเพียงความรักเดียวที่พวกเขาพยายามจะรักษา อาจจะมีราคาที่แพงเกินไปสำหรับพวกเขาทั้งคู่

×